MÁY HÚT MÙI LATINO LT-8870

  • Chất liệu: inox đen, kính
  • Kiểu dáng Châu Âu sang trọng, hiện đại
  • Điều kiển kiểu cảm ứng
  • Hệ thống hút xả bằng than hoạt tính
  • Đèn Led siêu sáng
  • Bảo hành: 36 tháng

Giá: Liên hệ

Không gian thiết kế xung quanh căn bếp hiện đại cung cấp một sân chơi vô hạn để bạn lựa chọn các loại máy hút mùi sao cho phù hợp nhất cho gia đình quây quần, ăn uống và giải trí bên nhau. Nhờ có thiết kế thời trang vượt trội, các chức năng nổi bật của máy hút mùi Latino LT-8870 sẽ tự động kiểm soát tốc độ hút, mang lại không gian xanh cho căn bếp gia đình bạn.

Máy hút mùi Latino LT-8870

Ưu điểm nổi bật máy hút mùi Latino LT-8870

Sức hút mạnh mẽ 1200m3/h

Với công suất hút của máy hút mùi tum kính Latino LT-8870 lên tới 1200m3/h, đảm bảo sẽ làm sạch mùi khó chịu hay mùi dầu mỡ, mang lại bầu không khí tươi mới cho phòng bếp gia đình bạn.

Khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi gia đình Latino LT-8870 hút mùi theo cơ chế tuần hoàn, không khí sẽ được hút qua một tấm lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn và hơi nước, không khí sạch sau đó sẽ quay trở lại trong bếp.


Bánh lọc than hoạt tính

Các tấm lọc dễ dàng làm sạch

Các tấm lọc bằng inox304 trong máy hút mùi Latino LT-8870 được thiết kế để có thể dễ dàng làm sạch và loại bỏ các chất béo bám vào. Bạn có thể rửa sạch dưới vòi nước một cách nhanh chóng.

Độ ồn thấp ≤ 48 Db

Kể từ khi căn bếp hiện đại trở thành một không gian trung tâm mới, mọi người ngày càng quan tâm đến độ ồn tạo ra trong quá trình hoạt động của hút mùi. Máy hút khói tum kính Latino LT-8870 với không khí lưu thông trong ống bằng phẳng, thiết kế cách nhiệt làm giảm khả năng đọng nước bên trong nên độ ồn được giảm đáng kể khi máy hoạt động, chỉ ≤ 48Db.

Đường thoát rộng và cách nhiệt giảm độ ồn đáng kể

Đèn led hiện đại, tiết kiện năng lượng

Để cải thiện khung cảnh xung quanh trong căn bếp của bạn, các loại máy hút khói của Latino được thiết kế để mang đến lượng ánh sáng tối ưu. Máy hút mùi nhà bếp Latino LT-8870 trang bị  đèn led hiện đại, mỗi bóng chỉ 1.5W, tiêu thụ rất ít năng lượng và sáng hơn so với bóng đèn thông thường.

3 tốc độ hút mùi

Trên thân của máy khử mùi thức ăn thiết kế điều khiển cảm ứng 3 tốc độ hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và món ăn nấu trên bếp. 

Thân máy làm bằng inox cao cấp

Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng do không khí hay gia vị từ thức ăn bám vào, hơn nữa chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

Thiết kế thực dụng

Máy hút khói khử mùi Latino LT-8870 có kiểu dáng tum kính, phù hợp với nhiều không gian bếp mà không đòi hỏi diện tích quá lớn,

- Một thiết kế hút mùi chỉ đẹp thì chưa đủ, nó còn cần phải có tính thực tế, phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Độ ồn thấp, ánh sáng được sắp xếp một cách hợp lý mang lại vẻ đẹp và tự thuận tiện trong suốt quá trình nấu nướng của máy hút mùi kính cong Latino LT-8870 sẽ là nhân tố quan trọng giúp căn bếp nhà bạn thêm hiện đại.

Thông số kĩ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Latino LT-8870

Model

LT-8870

Loại máy

Máy hút mùi tum kính

Màu sắc

Đen

Kích thước sản phẩm

700x500/900x305 (mm)

Công suất hút

1200m3/h

Độ ồn

≤ 48Db

Kích thước đường thoát

150mm

Đặc điểm

Đèn Led chiếu sáng 

Lưới lọc mỡ bằng thanh inox 304

Bảo hành

36 tháng

 

Video

Xem thêm sản phẩm khác