MÁY HÚT MÙI LATINO LT-7870

  • Chất liệu: inox, kính, Acrylic đen
  • Kiểu dáng Châu Âu sang trọng, hiện đại
  • Điều kiển kiểu phím bấm 3 tốc độ
  • Hệ thống hút xả bằng than hoạt tính
  • Đèn Led siêu sáng

Giá: Liên hệ

Máy hút mùi không chỉ có tác dụng loại bỏ mùi trong nhà bếp mà còn là vật trang trí tạo nên phong cách cho mỗi gian bếp. Với những gia đình có không gian bếp rộng và hiện đại, thiết kế sang trọng, tinh tế của máy hút mùi Latino LT-7870 sẽ là gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Latino LT-7870

Chất liệu cao cấp

- Thân máy hút mùi Latino LT-7870 được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng, chất liệu này vừa mang lại không gian hiện đại, sang trọng, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

- Bề mặt kính của sản phẩm được làm từ chất liệu kính cường lực, chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ, đồng thời đây là chất liệu khó bám bẩn nên chị em hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng dầu mỡ, gia vị sẽ bám lại trên bề mặt, gây mất thẩm mĩ sau một thời gian dài sử dụng.

Công suất hút 1200m3/h

Máy hút mùi tum kính Latino LT-7870 có động cơ tuabin đôi với công suất 1200m3/h hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng hút sạch mùi hiệu quả. Bàn phím bấm cơ 3 tốc độ giúp chị em nội trợ dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với nhu cầu.


Khử mùi bằng than hoạt tính

- Quá trình hút và lọc sạch khí theo chu trình khép kín. Máy hút mùi sẽ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó trả lại không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng. 
- Dầu mỡ, khí gas, khói sẽ được giữ lại ở tấm chắn bằng thanh inox304, sau đó sẽ được lọc sạch qua bánh than hoạt tính và trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài.

Độ ồn thấp ≤48db

Sau công suất hút, độ ồn của máy khi hoạt động cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Máy hút mùi Latino LT-7870 được lắp đặt và kiểm soát hoàn hảo, máy hoạt động êm ái với độ ồn đạt ở mức lý tưởng là ≤48db, không ảnh hưởng đến các sinh hoạt của thành viên khác trong gia đình.


Phím điều khiển điện tử

Máy hút mùi tum kính Latino LT-7870 được trang bị  phím điều khiển điện tử với 3 cấp độ hiện đại, dễ sử dụng. 


3 tốc độ hút 

Bảng điều khiển của sản phẩm gồm 3 tốc độ hút tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 


Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện

Máy hút mùi độc lập Latino LT-7870 trang bị hệ thống đèn led siêu sáng, cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt, đặc biệt là tiêu thụ rất ít điện năng.

Thông số kĩ thuật

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Latino LT-7870

Model

LT-7870

Loại máy

Máy hút mùi tum kính

Màu sắc

Trắng, đen

Kích thước sản phẩm

700x500x305 (mm)

Công suất hút

1200m3/h

Độ ồn

≤ 48Db

Kích thước đường thoát

150mm

Đặc điểm

Đèn Led chiếu sáng 

Lưới lọc mỡ bằng thanh inox 304

Bảo hành

36 tháng

 

Video

Xem thêm sản phẩm khác