Tin tức latino

Hướng dẫn bảo hành sản phẩm Latino

 

1 .Kiểm tra điều kiện bảo hành
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của Latino như: Sản phẩm còn thời gian bảo hành, Sản phẩm phải ở trong tình trạng nguyên vẹn như khi mua ( Chưa tháo mở ốc vít, tự sửa chữa).
2. In và điền thông tin vào “Phiếu bảo hành sản phẩm” Hoặc có mã bảo hành sản phẩm trên hệ thống bảo hành điện tử.
Đối với phiếu bảo hành giấy: Quý khách điền đầy đủ thông tin trong phiếu bảo hành sản phẩm trong thùng sản phẩm đã mua và gửi cho nhân viên kỹ thuật khi có nhân viên kỹ thuật đến bảo hành. 
Đối với hình thức bảo hành điện tử phải có mã bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử.
Chúng tôi sẽ không bảo hành các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc không có mã bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử.
Lưu ý :
Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa vì vậy Sản phẩm phải ở trong tình trạng nguyên vẹn như khi mua ( Chưa tháo mở ốc vít, tự sửa chữa).
3 . Hình thức bảo hành:
Bảo hành tận nơi: Hình thức bảo hành tận nơi sẽ được áp dụng đối với các khách hàng ở các khu vực nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh và bán kính 30km xung quanh nơi làm việc của Latino. 
Khách hàng cần bảo hành sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng và bảo hành của Latino theo số bảo hành: Miền Bắc: 0918 001 718; Miền Trung: 0905 496 576; Miền nam: 0903.858.727
Gửi sản phẩm bảo hành: Hình thức bảo hành gửi sản phẩm bảo hành sẽ được áp dụng với các khu vực tỉnh khác. Quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại nơi mua hoặc gửi sản phẩm bảo hành cho chúng tôi theo địa chỉ:  

Miền Bắc :Khu công viên cây xanh Hà đông -Phường Hà Cầu –Quận Hà đông –TP Hà nội

Điện thoại :0918 001 718

Miền Trung :Lô B2-17 KDC Phước Lý –Hòang Minh –Quận Liên Chiều-TP Đà Nẵng

Điện thoại :0905 496 576

Miền Nam :Số 39 đường Nguyễn Giản Thanh-Phường 15 Quận 10-TP Hồ Chí Minh

Điện thoại :0903 858 727

Lưu ý:
Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về Latino, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.
 Ngoài ra chúng tôi phải tính chi phí dịch vụ với những trường hợp dưới đây:
-Tự thay đổi cấu trúc sản phẩm.
-Hao mòn tự nhiên.
-Hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra, sử dụng sai hướng dẫn.
- Hư hỏng do hóa chất gây ra hoặc va chạm móp méo do vận chuyển hoặc thiên tai.
-Quá thời gian bảo hành
-Phiếu bảo hành không đúng hoặc không có số seri bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử
-Không bảo hành bóng đèn, không bảo hành lưới
 Trong trường hợp đặc biệt sản phẩm sẽ được hãng quy định cụ thể về thời gian cũng như chế độ bảo hành riêng bao gồm các linh kiện sau
-Than hoạt tính: Bảo hành 06 tháng
-Mâm, bát chia lửa, đáy bếp gas: Bảo hành 18 tháng
-Các loại mạch bếp điện từ, hút mùi, lò nướng : bảo hành 36 tháng

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Latino. Sự hài lòng của quý khách là động lực để Latino phấn đấu và phát triển. Mọi sự phản ánh về dịch vụ chăm sóc khách hàng xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0918 001 718. Mọi sự phản ánh của quý khách sẽ được nghi nhận và có sự phản hồi. Sự phản ánh dịch vụ của quý khách để Latino ngày càng hoàn thiện hơn .
 Latino – Giá trị cuộc sống !

 Website :http //Latino.com.vn/

Hotline : 0918 001 718

 

Tin tức khác